Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Ung thư gan có thể truyền nhiễm không?


Chủ đề: Ung thư gan


Rất nhiều người khỏe mạnh cũng như bệnh nhân gan muốn biết ,rốt cuộc ung thư gan có tính truyền nhiễm không ? Khi ung thư gan bạo phát trong một khu vực,có lúc chúng ta cảm thấy trong một gia đình xuất hiện vài người bị ung thư,vì sao lại có điều này ? Lẽ nào ung thư có thể truyền nhiễm ?Rất nhiều người hoài nghi về vấn đề này .Theo phân tích của chuyên gia thì có thể khẳng định là bệnh ung thư không thể lây,vì vậy những người sống cùng bệnh nhân ung thư không phải lo lắng.
 
Vì sao những người thân trong gia đình người mắc ung thư dễ bị ung thư ? Theo điều tra bệnh học hiện hành phát hiện,những gia tộc này đồng thời cũng tồn tại virut viêm gan truyền nhiễm .Nếu đặc biệt là trẻ em mới sinh của bố mẹ có HbeAg ( virut viêm gan B kháng nguyên e ) dương tính thì có 70-90% sẽ là người mang virut viêm gan B không có triệu chứng hoặc là thành viên gia đình có người viêm gan  tiếp xúc thân mật nếu có người mắc viêm gan B thì những người còn lại cũng rất dễ bị mắc.

Bệnh ung thư gan cũng không hoàn toàn là do virut viêm gan gây ra.Có nghiên cứu cho thấy 80% bệnh nhân ung thư gan có liên quan tới thói quen sinh hoạt .Bệnh ung thư gan bản thân là không có tính truyền nhiễm trực tiếp.Bệnh ung thư gan phát sinh có liên quan mật thiết với bệnh viêm gan B và viêm gan C.Nếu virut của bệnh nhân chuyển giai đoạn viêm gan B ,thì trong giai đoạn đó virut sẽ có khả năng truyền nhiễm .Ung thư gan đồng thời cũng nhen nhóm phát triển ,có tính truyền nhiễm là viêm gan ,không phải ung thư.
          Điều trị bệnh gan chủ yếu là chọn bệnh viện chuyên ngành.Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng liệu pháp Ozone vào điều trị bệnh gan .Đây là phương pháp tiên tiến đến từ Đức,đem lại hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn.Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !
Xem thêm chủ đề: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét