Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Bị ung thư gan là không thể chữa khỏi phải không ?


Chủ đề: Ung thư gan

Có một bạn hỏi tư vấn: “ Ung thư gan là không thể chữa khỏi phải không ? Chú của tôi trước đây bị viêm gan B, đến bây giờ đã hơn chục năm, do không kịp thời chữa trị, bệnh tình dần dần xấu đi giờ thì đã thành ung thư gan. Chúng tôi biết ung thư là vô cùng đáng sợ, không thể chữa được thế nên tôi muốn hỏi có phải thật như vậy không?” Dưới đây là giải đáp chi tiết của bác sĩ về vấn đề này.
Các chuyên gia của chúng tôi nói rằng ung thư gan là phát sinh một loại bệnh cấp tính trong gan. Trên lâm sàng thì do bệnh tình của bệnh nhân không được điều trị kịp thời làm cho bệnh trở nên ác tính. Cũng có thể là do bệnh nhân gan trong qua trình điều trị không áp dụng phương pháp điều trị khoa học hợp lý, làm cho bệnh tình tái phát sau đó trở thành ung thư. Thông thường khi bệnh gan phát triển thành ung thư gan nói rõ hơn nghĩa là gan của bệnh nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng.
Bị ung thư gan là không thể chữa khỏi phải không ?
Các chuyên gia nói rằng cho dù bệnh ung thư gan là nguy hiểm, nhưng then chốt là nâng cao hiệu quả điều trị ung thư chính là sớm phát hiện và sớm điều trị. Khi ung thư chưa di căn thì kịp thời nắm bắt thời cơ điều trị, sớm áp dụng phương pháp điều trị khoa học hợp lý, như vậy bệnh tình với có thể đảo ngược.
1. 35g cỏ gà, ốc đồng 240g .Trước tiên ngâm ốc trong nước trong khoảng 1 ngày, làm sạch nhờn của ốc, rửa sạch thị ốc. Sau đó cho cỏ gà cùng ốc đun như canh. Phương thuốc này có tác dụng thanh nhiệt phổi, dưỡng gan giảm đau; dân gian thường dùng để chữa bệnh viêm gan mãn tính, xơ gan và ung thư giai đoạn đầu .
2. Dùng 2-3 con cóc sống, 1 củ tỏi lớn. Làm sạch cóc bỏ da sau đó rắc tỏi đều lên trên cóc, sau đó xoa lên vùng da cạnh chỗ gan bị đau. Phương thuốc này có tác dụng giải độc, giảm đau gan, thích hợp cho giảm đau do ung thư gan.
3. Sử dụng chuột cái khô 70g trộn với nước sau đó xào lên, chia thành 4 phần, mỗi ngày dùng 1 lần. Phương thuốc này có tác dụng giải độc gan, cải thiện tình hình của gan, thích hợp cho đau do ung thư gan.
Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày bệnh nhân ung thư gan nên chú ý chọn những thức ăn dễ tiêu hóa như: ngô, tiểu mạch, khoai. Đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối, quan trọng nhất là chọn thức ăn cho phù hợp với khẩu vị người bệnh, đem lại dinh dưỡng cho người bệnh, tăng cường thể chất chỉ có như vậy cơ thể với có thể chịu được những phương án điều trị.
Qua giới thiệu bên trên, tin rằng bệnh nhân đã hiểu thêm về một số phương pháp dân gian điều trị bệnh ung thư gan, nhưng chuyên gia nhắc nhở bệnh nhân: bệnh nhân ung thư gan nên kiên trì điều trị quy cách khoa học chứ không nên tin vào phương thuốc dân gian; tránh bệnh tình nặng thêm, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét