Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Ăn nhiều rau xanh tốt cho ung thư gan


Chủ đề: Ung thư gan


Tôi là một bệnh nhân viêm gan B,đang trong thời gian điều trị,muốn bảo vệ sức khỏe tốt,xin hỏi là bệnh nhân viêm gan B ăn nhiều rau xanh có thể phòng ung thư phải không,có đúng không ạ ?
An-uong-voi-benh-nhan-viem-gan-B
Chuyên gia bệnh gan trả lời : bệnh nhân viêm gan B ăn nhiều rau xanh có thể phòng chống bệnh ung thư ,theo thành quả nghiên cứu mới nhất của Mỹ thì : súp lơ,bắp cải,rau xanh ..những loại thực vật có chất diệp lục có khả năng làm giảm độc tố ung thư,và hạn chế lượng độc tố hấp thụ vào cơ thể.


Bệnh nhân viêm gan B ăn nhiều rau xanh có thể có hiệu quả trong việc phòng bệnh ung thư,nhưng đối với những bệnh nhân viêm gan B đang trong thời kỳ hoạt động mà chỉ tiến hành bảo vệ gan là không có khả năng khống chế sự xấu đi của bệnh tình .
Điều trị bệnh gan chủ yếu là chọn bệnh viện chuyên ngành.Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng liệu pháp Ozone vào điều trị bệnh gan .Đây là phương pháp tiên tiến đến từ Đức,đem lại hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn.Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !
Xem thêm chủ đề:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét